Trang chủ Tin tức Thương hiệu của thế kỷ

Messer là một trong “những thương hiệu của thế kỷ"

"Sản xuất tại Đức" – dấu hiệu chất lượng này áp dụng cho Messer, chuyên gia khí công nghiệp tư nhân, và các sản phẩm của mình. Công ty hiện có thể là một nhà cung cấp toàn cầu, nhưng tất cả đã bắt đầu tại Đức năm 1898. Và vì lý do này mà Messer - cùng với 280 nhãn hiệu khác - đã được thiết kế một trong “những thương hiệu của thế kỷ" và bao gồm trong ấn bản mới của tiêu chuẩn công việc được định danh trong lịch sử kinh tế Đức.

 Ấn bản thứ 16 của tác phẩm kinh điển này từ "Những tiêu chuẩn Deutsche " nhà xuấn bản cung cấp một chân dung của các nhãn hiệu nổi tiếng nhất và lớn nhất của Đức. Vì khả năng sản xuất của họ, các công ty này có đóng góp đặc biệt cho nền kinh tế Đức, trong khi đồng thời thiết lập một điểm chuẩn cho đối thủ cạnh tranh nước ngoài.

Các thương hiệu được liệt kê trong cuốn sách đã được lựa chọn bởi một ủy ban tám người gồm những chuyên gia thương hiệu được chủ trì bởi Bernd Michael, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Đức (DMV). Thực tế là thương hiệu Messer đã được bao gồm trong nhóm đầu của các nhà sản xuất Đức cho lần đầu nhấn mạnh sự trở lại thành công của công ty tới thị trường khí của Đức vào 2008.

Triển lãm sách đã diễn ra tại Frankfurt am Main ngày 15 tháng 10 là một phần của Frankfurt Book Fair 2009. Để đánh dấu dịp này, tất cả các nhãn hiệu được liệt kê trong cuốn sách đã được trình bày với các giải thưởng thương hiệu tiêu chuẩn Deutsche do nhà xuất bản Dr. Florian Langenscheidt.
    TIN MỚI. FROM THE WORLD OF GASES        
    TOP 5.    TOP 5 FAVORITE SITES.